top of page
Search
  • Writer's pictureสายลม ดอย

Dream destination

"เเม้มีความต่าง เเต่ร่วมทางกันด้วยเหตุผล

มีความฝันให้กัน ต่อเติมฝันของคนสองคน "



#ภูชี้ฟ้า #จังหวัดเชียงราย ความสวยงามที่แสนจะอบอุ่นใจ เป็นเสมือนสิ่งที่คอยบอกให้เราว่าชีวิตยังมีการเริ่มต้นใหม่อยู่เสมอ ไม่ว่าจะผ่านช่วงเวลาที่เลวร้าย ล้มเหลวหรือเหนื่อยล้าไปกี่ครั้ง แต่ที่สุดแล้วเราก็จะผ่านไปได้ เพื่อเข้าสู่วันพรุ่งนี้ ที่เต็มไปด้วยความงดงาม ดวงอาทิตย์ที่คอยต้อนรับเราในทุกวัน เป็นสิ่งที่ย้ำเตือนว่าเรากำลังมีลมหายใจและต้องสู้ต่อไป

วันที่ 10 - 12 มกราคม ทริปเเรกของปี 2563 ถูกกำหนดขึ้นที่ภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย การเเสดงจุดยืนในการทำงาน เป็นสิ่งกำหนดเเผนงานประจำปี

ความตั้งใจในการทำผลงานร่วมกันนับจากผลงานชุดไทย - ล้านนา เป็นต้นมา ไม่ว่าจะเป็นการเเต่งหน้าทำผม รวมทั้งความใส่ใจดูเเลตัวเองของนางเเบบ เป็นอย่างดี workshop รวมทั้งการปรึกษาระหว่างกันตลอด เพื่อให้ได้งานออกมาดีที่สุด





โลเคชั่น เเสงเเละองค์ประกอบมักไม่เป็นดั่งที่คิดไว้ใน final image เสมอไป จุดประสงค์สำคัญ เพื่อต้องการสื่อถึงลูกค้า เพื่อเป็นตัวอย่างงาน รวมๆเเล้ว มีอย่างน้อยสามชั่วโมง ในการเเต่งตัว ถึงพร้อมที่จะถ่าย ในเเต่ละครั้ง ยังไม่นับการเตรียมงาน เป็นอาทิตย์ ของทั้งช่างภาพเเละนางเเบบ

ฝากติดตามผลงาน เเละชมผลงานอย่างมีศิลปะ เพื่อความยั่งยืน เเละเป็นการส่งเสริมเยาวชน ให้มีพื้นที่ในการเเสดงออก อย่างถูกต้องเเละถูกทาง #สายลมดอย #sailomdoimudmeestudio




67 views0 comments

© 2023 by MATT WHITBY. Proudly created with Wix.com

bottom of page